Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHOÁ 49 NĂM HỌC 2023-2024 - KHOA KỸ THUẬT HOÁ HỌC

Với mục đích giúp các bạn tân sinh viên khoá 49 có được những kiến thức cần thiết trong quá trình học Đại học. Vào ngày 19/09/2023, Ban Chủ nhiệm khoa Kỹ thuật hoá học kết hợp cùng Liên chi đoàn Công nghệ hoá học tổ chức buổi sinh hoạt đầu khoá dành cho các bạn tân sinh viên khoá 49 thuộc hai chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật hoá học và Kỹ thuật vật liệu. Buổi sinh hoạt thêm phần trang trọng khi có sự tham gia của đông đảo các đại biểu, quý vị thầy cô, các vị khách mời đến từ khoa bạn và các câu lạc bộ thuộc trường Bách Khoa, trường Đại học Cần Thơ.


Tại buổi sinh hoạt, các bạn tân sinh viên có cơ hội được lắng nghe thầy cô chia sẻ những thông tin về hai chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật hoá học và Kỹ thuật vật liệu cũng như kinh nghiệm trong việc chọn lĩnh vực nghiên cứu khoa học, giúp các bạn tìm ra được hướng đi trong quá trình học tập. Ngoài ra, các bạn tân sinh viên còn được giao lưu với những bạn sinh viên khoá trước và được tìm hiểu thêm nhiều hoạt động ngoại khoá, Đoàn thanh niên và các câu lạc bộ.


Sau buổi sinh hoạt đầu khoá, các bạn tân sinh viên đã phần nào nắm bắt và vạch ra được kế hoạch phát triển bản thân trong thời gian sắp tới.