LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP NGÀNH KỸ THUẬT XÂY DỰNG

Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp học kỳ 1 năm học 2023-2024 dành cho sinh viên của ngành Kỹ thuật xây dựng đã diễn ra vào 14 và 15/12/2023 tại các phòng học trường Bách Khoa.

Các giảng viên chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên

Đợt bảo vệ LVTN này được tổ chức ở 5 Hội đồng, gồm 106 sinh viên báo cáo. Buổi lễ bảo vệ diễn ra trong bầu không khí trang trọng và nghiêm túc. Vì đây là buổi bảo vệ quan trọng nên các bạn sinh viên hồi hộp và căng thẳng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên với sự chuẩn bị kỹ càng, các bạn sinh viên vẫn tự tin trình bày rõ ràng, đầy đủ các nội dung đồ án mà mình đã tính toán, các bản vẽ đã thiết kế. Có lẽ vì do quá hồi hộp nên có một số bạn còn bối rối khi trả lời các câu hỏi từ Hội đồng nhưng khi lấy lại được bình tĩnh, các bạn cũng đã hoàn thành buổi bảo vệ của mình. Đây chính là cơ hội để các bạn thể hiện bản lĩnh, khả năng và kiến thức của mình sau gần 4,5 năm gắn bó với trường Bách khoa, đại học Cần Thơ.

Sinh viên Dương Huy Dĩ Khang bảo vệ LVTN với đề tài "Thiết kế kỹ thuật Chi cục thuế tỉnh Hòa Bình"

 Chúc mừng các bạn sinh viên ngành KTXD đã hoàn thành xuất sắc lễ bảo vệ LVTN. Khoa KTXD chúc cho các bạn sẽ có kết quả tốt nhất, gặt hái được nhiều thành công trong chặng đường sắp tới!

 

Nguồn: Khoa Kỹ thuật Xây dựn