Chương trình chào đón Tân sinh viên Khóa 49 -

Khoa Kỹ thuật xây dựng

Vào ngày 25/09/2023 vừa qua, theo thông lệ hàng năm, khoa Kỹ thuật Xây dựng hân hoan tổ chức chương trình Chào đón Tân sinh viên cho hơn 250 sinh viên khóa K49 năm học 2023-2024 các ngành Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật xây dựng chất lượng cao và Kiến trúc.

Chương trình được diễn ra tại hội trường 106- nhà học C1 với sự tham gia của đại diện Ban giám hiệu trường đại học Bách khoa, đại học Cần Thơ, đại diện các công ty liên kết, toàn thể các giảng viên trong khoa, và đặc biệt là sự có mặt đầy đủ của các bạn tân sinh viên.

Quang cảnh chương trình Chào đón Tân sinh viên K49 Khoa Kỹ thuật xây dựng

 

Thầy Hồ Ngọc Tri Tân-Phó Hiệu Trưởng Trường Bách Khoa (trái) và Thầy Bùi Lê Anh Tuấn-Trưởng Khoa KTXD phát biểu tại chương trình

Thông qua chương trình, các bạn tân sinh viên được giới thiệu về chương trình đào tạo, các quy định đào tạo, những lưu ý cần thiết trong học tập và rèn luyện, cùng các hoạt động đoàn hội, câu lạc bộ của trường.

 

Các bạn Tân sinh viên hưởng ứng tích cực các hoạt động của chương trình

 Ngoài ra, gần 15 suất học bổng của Khoa và các công ty liên kết đã được trao tặng cho các bạn có thành tích nổi bật trong kì tuyển sinh đầu vào.

 

 

Đại diện công ty TNHH Cách âm cách nhiệt Phương Nam và Trung tâm ngoại ngữ FME trao học bổng cho các bạn có thành tích tốt trong đợt tuyển sinh vừa qua.

 Ngoài ra, thông qua chương trình các bạn Tân sinh viên còn có cơ hội kết nối, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với các bạn sinh viên khóa cũ thông qua giao lưu văn nghệ, chia sẻ học thuật.

 

Giao lưu văn nghệ giữa các bạn sinh viên

 Nguồn: Khoa Kỹ thuật xây dựng