Hội thảo "Ứng dụng Phần mềm Thiết kế Kết Cấu RD và Phần mềm Dự toán Eta trong quản lý chi phí đầu tư xây dựng "

Được sự quan tâm và ngõ ý hợp tác từ phía Công ty ETA, Công ty RD mong muốn liên kết với Trường Bách Khoa – Đại học Cần Thơ, Khoa Kỹ thuật xây dựng cùng tổ chức hội thảo "Ứng dụng Phần mềm Thiết kế Kết Cấu RD và Phần mềm Dự toán Eta trong quản lý chi phí đầu tư xây dựng " vào ngày 28 tháng 09 năm 2023.

Thông qua hội thảo, các sinh viên ngành Kỹ Thuật Xây Dựng thuộc Khoa Kỹ thuật xây dựng của Trường Bách Khoa có cơ hội hiểu rõ hơn về các giải pháp tự động hóa trong xây dựng. Là tiền đề thúc đẩy hợp tác giữa Công ty ETA, Công ty RD với Khoa Kỹ thuật xây dựng, đặc biệt là lĩnh vực công nghệ phần mềm.

Khoa Kỹ thuật xây dựng nhận thấy đây là cơ hội tốt để đội ngũ giảng viên, cán bộ và sịnh viên ngành Kỹ thuật xây dựng tại Trường Đại học cần Thơ có dịp tiếp cận, học hỏi và trải nghiệm các phần mềm quan trọng trong lĩnh vực xây dựng. 

- Thời gian: Vào lúc 8h sáng thứ Năm, ngày 28 tháng 9 năm 2023.

- Địa điểm: Hội trường Tòa nhà Phức hợp phòng thí nghiệm (RLC), khu 2, đường 3/2, Trường Đại học Cần Thơ.

- Đối tượng tham dự: Giảng viên, học viên cao học và sinh viên ngành Kỹ thuật xây dựng; Các sở, ban ngành chuyên ngành về hoạt động xây dựng; Các công ty tư vấn, nhà thầu; Các các nhân tham gia hoạt động xây dựng.

 

Link đăng ký tham dự: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1CmJCV37RbhgstIvDpGEQwlV9T8piqQFUF-58Q3Ndr_s/edit?usp=sharing

Ghi chú: Khách tham dự hội thảo sẽ được Cty ETA tặng bản quyền dự toán Eta một năm sử dụng.

 

 

Nguồn: Khoa Kỹ thuật xây dựng