Tiếp đón đoàn giáo sư Trường Yang Ming Chiao Tung, Đài Loan

Trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường Đại học Quốc lập Dương Minh Giao Thông (NYCU), Đài Loan và Trường Đại học Cần Thơ (CTU), Khoa Kỹ thuật Xây dựng, Trường Bách Khoa rất hân hạnh được đón tiếp và làm việc với Giáo sư Meng-Chia Weng thuộc khoa Kỹ thuật Xây dựng, trường NYCU. Cùng làm việc có Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Văn Tỷ - Hiệu Phó Trường Bách Khoa cùng đại diện các Khoa Kỹ thuật Công trình Giao thông, Kỹ thuật Thủy Lợi.

Trường Bách Khoa đón tiếp giáo sư Meng-Chia Weng

Đây là chuyến thăm lần như ba của Giáo sư đến Khoa Kỹ thuật Xây dựng và cũng là chuyến thăm đầu tiên của đại diện trường NYCU đến CTU kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát từ cuối năm 2019.

Trong khoảng thời gian làm việc từ ngày 28/2 - 01/3/2023 tại Khoa Kỹ thuật Xây dựng, Trường Bách Khoa , các bên đã trao đổi về các hoạt động trong hợp tác MOU giữa hai trường: trao đổi sinh viên, đề xuất các hướng hợp tác nghiên cứu khoa học.

Các bên thảo luận các phương án thúc đẩy hợp tác giữa CTU-NYCU

Nhân dịp này, khoa cũng mời Giáo sư Weng tham quan các phòng thí nghiệm phục vụ giảng dạy và nghiên cứu cho Giảng viên, học viên và sinh viên nhóm ngành Xây dựng

  

Tham quan các tòa nhà công nghệ và phòng thí nghiệm

 (Ban biên tập Khoa KTXD)