Cấp chứng nhận quốc tế về thiết kế vi mạch cho học viên xuất sắc

   Ngày 30/8, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Synopsys Việt Nam tổ chức trao Chứng nhận Chuẩn Quốc tế về Thiết kế Vi mạch chất lượng cao cho các học viên xuất sắc khóa đào tạo tài năng thiết kế vi mạch năm 2023.

Các học viên xuất sắc được cấp chứng nhận chuẩn quốc tế về thiết kế vi mạch từ Synopsys

    Khóa đào tạo tài năng Thiết kế Vi mạch do Trung tâm đào tạo Khu công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp Công ty Synopsys Việt Nam đã tuyển chọn 30 học viên xuất sắc nhất trong hơn 500 ứng viên là kỹ sư vừa tốt nghiệp và sinh viên năm cuối thuộc các trường đại học thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Sư phạm Kỹ thuật và Đại học Cần Thơ.

   Học viên tham gia khóa học dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ thực hành của các giảng viên đại học, các chuyên gia, kỹ sư dày dặn kinh nghiệm. Với chương trình đào tạo tiêu chuẩn quốc tế được thiết kế và phát triển bởi Synopsys, học viên được học và thực hành trên phần mềm thiết kế vi mạch theo các chương trình đào tạo toàn cầu tương đương tại Mỹ, Đài Loan, Ấn Độ.

   Ngoài ra, các học viên còn được tiếp cận thư viện, thiết kế thực tế trong công nghiệp và qui trình thiết kế vi mạch chuyên nghiệp của Synopsys. Bên cạnh đó, các học viên được phân công làm việc và thảo luận theo nhóm; thực hành thiết kế công nghiệp; tham gia các buổi học kỹ năng mềm và hội thảo, định hướng nghề nghiệp với các khách mời là các chuyên gia trong ngành vi mạch…

   Tại Lễ bế giảng khóa đào tạo tài năng thiết kế vi mạch năm 2023, 30 học viên xuất sắc được cấp chứng nhận chuẩn quốc tế từ Synopsys. Các học viên cũng sẵn sàng ứng tuyển các vị trí kỹ sư thiết kế vi mạch và có thể làm việc ngay sau khóa học.

(Thông tin từ website Báo Nhân Dân, https://nhandan.vn/)

Số lượt truy cập

153443
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
57
155
3502
153443

 

 

 

 

Khoa Điện Tử-Viễn Thông - Trường Bách Khoa

Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Email: lvqdanh@ctu.edu.vn (Trưởng khoa: TS.GVCC. Lương Vinh Quốc Danh)