Ngày 07/11/2017, Khoa Công nghệ - Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) phối hợp với Cục Phát triển Thị trường và Doanh nghiệp Khoa học công nghệ, Trung tâm Đào tạo và Hỗ trợ Phát triển Thị trường Công nghệ tổ chức khóa đào tạo "Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo" nhằm giúp cho các bạn sinh viên có một cái nhìn đúng đắn và xác định con đường đi đúng cho khởi nghiệp.

Khóa học với sự tham gia giảng dạy của TS. Nguyễn Phan Kiên, Giảng viên Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội và ThS. Nguyễn Văn Trúc, Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Hỗ trợ Phát triển Thị trường Công nghệ.


Khóa đào tạo "Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo" được diễn ra tại Hội trường Khoa Công nghệ


Tham gia khóa đào tạo, học viên được cung cấp kiến thức về các nội dung: Đổi mới sáng tạo - Tư duy thiết kế, tinh thần doanh nhân, khởi nghiệp tinh gọn, các cấu phần của mô hình kinh doanh, đồng thời, được chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh và mô hình khởi nghiệp. Bên cạnh đó, học viên tham gia khóa học được thực hành mô hình kinh doanh, thực hành thuyết trình trước nhà đầu tư.


TS. Nguyễn Văn Cương, Phó Trưởng Khoa Công nghệ, trao quà cho giảng viên tham gia đào tạo


Khởi nghiệp không còn là một chủ đề xa lạ, khóa học không chỉ cung cấp kiến thức rất cơ bản, điều kiện tiên quyết trong xây dựng mô hình khởi nghiệp, tạo cơ hội cho các bạn trẻ thử sức mình trong các lĩnh vực khởi nghiệp với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau, mong rằng học viên có thể thay đổi tư duy, vận dụng, hoạch định và xây dựng dự án khởi nghiệp cho mình trong tương lai.


TS. Nguyễn Phan Kiên với bài giảng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và mô hình kinh doanh

 

Một số hình ảnh tại khóa học

 

(Tin, ảnh: Trung tâm Thông tin và Quản trị mạng)

TRANSLATE BY GOOGLE

Khoa Tự Động Hóa, Trường Bách Khoa, Trường Đại Học Cần Thơ
Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Số điện thoại: +84 (2923) 834-267; Fax: +84(2923) 872151
Email: tbk@ctu.edu.vn