Ngày 09/10/2017, PGS.TS. Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường đã có buổi tiếp đón và làm việc với các giáo sư của Bộ môn Kỹ thuật điện tử và Bộ môn Khoa học máy tính và Công nghệ thông tin, Trường Đại học Quốc gia Cheng Kung, Đài Loan về thảo luận các chương trình hợp tác.

Buổi tiếp các giáo sư Trường Đại học Quốc gia Cheng Kung tại Nhà Điều hành, Trường ĐHCT


Trường Đại học Quốc gia Cheng Kung nằm ở thành phố Đài Nam, Đài Loan, là trường đại học xếp hạng thứ hai của Đài Loan và thứ nhất trong riêng lĩnh vực Khoa học kỹ thuật. Cheng Kung nằm trong top 100 trường đại học thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Trường hiện có 09 khoa, 43 bộ môn, 39 viện với số lượng cán bộ khá cao với hơn 3.500 người. Hiện tại, Trường đang đào tạo 44 chương trình bậc đại học, 101 ngành bậc thạc sĩ và 55 ngành bậc tiến sĩ với tổng số sinh viên trên 21.000 người tính đến năm 2016.


PGS.TS. Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng Trường ĐHCT phát biểu tại buổi làm việc


Tại buổi gặp gỡ, các giáo sư thuộc Bộ môn Kỹ thuật điện tử, và Khoa học máy tính và Công nghệ thông tin của Trường Đại học Quốc gia Cheng Kung và đại diện lãnh đạo Khoa Công nghệ, và Khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông đã cùng thảo luận chi tiết về chương trình trao đổi sinh viên, kỳ học hè năm 2018. Sau đó, các giáo sư của Trường Đại học Quốc gia Cheng Kung đã gặp gỡ cán bộ và sinh viên của Trường ĐHCT để giới thiệu cơ hội học bổng thạc sĩ, tiến sĩ tại Trường này.


Hai bên thảo luận tại buổi làm việc

 

Giới thiệu học bổng đến cán bộ và sinh viên Trường ĐHCT

 

Ảnh lưu niệm

 

(Tin, ảnh: Trung tâm Thông tin và Quản trị mạng)

TRANSLATE BY GOOGLE

Khoa Tự Động Hóa, Trường Bách Khoa, Trường Đại Học Cần Thơ
Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Số điện thoại: +84 (2923) 834-267; Fax: +84(2923) 872151
Email: tbk@ctu.edu.vn