Ngày 20/10/2017, PGS.TS. Lê Việt Dũng, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) tiếp đón và làm việc với ông Jeong Woo Jin, Phó Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh nhằm thảo luận về các hoạt động hợp tác trong thời gian tới.

Buổi làm việc với Phó Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh diễn ra tại Nhà Điều hành, Trường ĐHCT


Tại buổi làm việc, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHCT đã gửi lời chào mừng đến ông Phó Tổng lãnh sự, đồng thời, chia sẻ những hoạt động hợp tác giữa Nhà trường và các đối tác Hàn Quốc trong thời gian qua và mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên. Hiện nay, Trường ĐHCT ký kết hợp tác với khoảng 15 trường đại học Hàn Quốc, nhiều hoạt động giao lưu, hỗ trợ, hợp tác, tình nguyện vì cộng đồng, trao đổi cán bộ, sinh viên được triển khai hiệu quả. Đặc biệt, Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh đã hỗ trợ Trường ĐHCT thành lập Trung tâm Hàn Quốc học - Trường ĐHCT và Quỹ Sejong Hakdang của Hàn Quốc đã hỗ trợ thành lập Viện Vua Sejong Cần Thơ đặt tại Trường nhằm góp phần đẩy mạnh giao lưu văn hóa Việt Nam-Hàn Quốc, thúc đẩy việc học tiếng Hàn, tăng cường giao lưu, trao đổi giữa Trường ĐHCT và các đối tác Hàn Quốc.


PGS.TS. Lê Việt Dũng, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHCT phát biểu chào mừng


Phát biểu tại buổi làm việc, ông Jeong Woo Jin bày tỏ niềm vui mừng cho mối quan hệ thân tình giữa Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc và Trường ĐHCT trong thời gian qua và vinh dự của ông khi đến với Trường ĐHCT trên cương vị Phó Tổng lãnh sự với vai trò là cầu nối thắt chặt mối quan hệ và thúc đẩy các hoạt động hợp tác giữa hai bên. Ông cũng gửi lời cảm ơn sự nhiệt tình hỗ trợ của Nhà trường trong các hoạt động hợp tác trong thời gian qua và các hoạt động sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới, trong đó, sự kiện Lễ hội hỗ trợ gia đình Việt - Hàn "Trái tim yêu thương" năm 2017 nhằm hỗ trợ con em gia đình Việt-Hàn có hoàn cảnh khó khăn được dự kiến tổ chức vào ngày 09/12/2017 và Lễ kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Hàn Quốc (22/12/1992 - 22/12/2017) được tổ chức tại Cần Thơ.


Ông Jeong Woo Jin, Phó Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh phát biểu

 

Trao quà lưu niệm

 

Phó Tổng lãnh sự tham quan Trung tâm Hàn Quốc học và Viện Vua Sejong

 

(Tin, ảnh: Trung tâm Thông tin & Quản trị mạng)

TRANSLATE BY GOOGLE

Khoa Tự Động Hóa, Trường Bách Khoa, Trường Đại Học Cần Thơ
Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Số điện thoại: +84 (2923) 834-267; Fax: +84(2923) 872151
Email: tbk@ctu.edu.vn