Các em sinh viên thân mến,

    Bộ môn hiện tại đang sắp xếp cho một số sinh viên đi học tập ngắn hạn (2 tuần) tại Đài Loan. Các em có nguyện vọng đi học tập ở NCU có thể đăng ký đầy đủ các thông tin vào work sheet  sau đây trước ngày thứ ba ngày 13/03/2018.

     Các em có thể tham gia theo 2 dạng:
    
     1. SV được nhận học bổng khuyến khích: Các em cần có ngoại ngữ tốt + Trường sẽ hỗ trợ 1 phần kinh phí (khoảng 9 triệu) cho toàn thời gian học tập 2 tuần ở Đài Loan.
    
     2. SV không nhận được hổng bổng khuyến khích: Các em có thể tự túc kinh phí với điều kiện phải có điểm trung bình tính đến thời điểm hiện tại là trung bình và điểm trung bình của học kỳ gần nhất là khá + có ngoại ngữ tốt.
 
     Sau khi kết thúc khóa học tại Đài Loan, các em sẽ được Bộ môn xét miễn các học phần tương đương (chưa tích lũy) trong chương trình đào tạo của mình.
 
   Mọi thắc mắc các em có thể liên hệ với Thầy Nguyễn Hoàng Dũng - Q.Trưởng BM Tự động hóa theo email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..
 
     Bộ môn hy vọng sớm nhận được thư phản hồi của các em và sẽ gửi được nhiều sinh viên của mình ra nước ngoài để học hỏi và mở mang tầm nhìn!
 
 
BỘ MÔN TỰ ĐỘNG HÓA

TRANSLATE BY GOOGLE

Khoa Tự Động Hóa, Trường Bách Khoa, Trường Đại Học Cần Thơ
Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Số điện thoại: +84 (2923) 834-267; Fax: +84(2923) 872151
Email: tbk@ctu.edu.vn