Trong khuôn khổ hợp tác giữa Khoa Công nghệ, trường Đại học Cần Thơ và Viện Công nghệ quốc tế Sirindhorn (SIIT), trường Đại học Thammasat, Thái Lan, chương trình trao đổi sinh viên giữa hai trường được thực hiện lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2016. Theo đó, 10 sinh viên ngành Quản lý công nghiệp được tham gia học tập ngắn hạn, trao đổi văn hóa tại Viện Công nghệ quốc tế Sirindhorn, trường Đại học Thammasat trong 1 tuần (31/10-04/11/2016).

Thông qua chương, chúng tôi được các Thầy Cô giảng dạy và chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích, liên quan đến chuyên ngành Quản lý công nghiệp.

Buổi học về kỹ thuật thiết kế sản phẩm-Reverse Engineering với sự hướng dẫn của Cô Suchada

Bên cạnh đó, để hiểu thêm về văn hóa Thái Lan, chúng tôi được tham gia buổi học tiếng Thái cũng như tham quan một số di tích tại công viên lịch sử nổi tiếng Ayutthaya.

Buổi học về văn hóa Thái Lan

Tham quan tại công viên lịch sử Ayutthaya

Chương trình trao đổi sinh viên giữa trường Đại học Cần Thơ và viện Công nghệ quốc tế Sirindhorn (SIIT), trường Đại học Thammasat, Thái Lan đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình đã mang hình ảnh đẹp, thân thiện của con người Việt Nam đến đất nước bạn, đồng thời văn hóa thân thiện của đất nước Thái Lan cũng đã để lại nhiều kỉ niệm khó quên trong lòng chúng tôi. Thông qua chương trình, mối quan hệ tốt đẹp giữa hai trường ngày càng được thắt chặt hơn, tạo tiền đề hợp tác phát triển sâu rộng trong tương lai.

Thông báo

Số lượt truy cập

198057
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
58
593
2141
198057

Khoa Quản lý công nghiệp

Tầng 1, Trường Bách Khoa - Đại học Cần Thơ
Địa chỉ: Khu II, Đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Số điện thoại: 0292.3872130         Email: ntthi@ctu.edu.vn