Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

- Đơn vị tuyển dụng: Công Ty TNHH Thái Sơn

- Ngành nghề kinh doanh: dịch vụ cho thuê kho lạnh và xử lý vi sinh (chiếu xạ) thực phẩm, hàng đông lạnh, thủy nông hải sản, dụng cụ y tế, đông nam dược…

- Đại diện là: Phạm Thị Lượng 

- Chức vụ: Trưởng phòng tổ chức hành chính

- Địa chỉ: Lô 2.10B, KCN Trà Nóc 2, Phước Thới, Ô Môn, Tp Cần Thơ

- Điện thoại: 0919130029

- Địa chỉ email: thiluong@thaisongroup.com

- Hồ sơ gửi tại cổng bảo vệ hoặc qua email gồm:

+ Đơn xin việc

+ Sơ yếu lý lịch

+ CMND

+ Hộ khẩu

+ Các bằng cấp

Nội dung yêu cầu

Vị trí 1

Tên chức danh công việc

Nhân viên kỹ thuật bảo trì máy và vận hành máy

Số người cần tuyển

6 người

Độ tuổi

22 tuổi trở lên

Giới tính

Nam

Học vấn

Đại học/ Cao đẳng

Trình độ chuyên môn nghiệp vụ

Tốt nghiệp điện tử viễn thông, Điện tử - điện công nghiệp, cơ điện tử, tự động hóa, điện lạnh ….

Trình độ ngoại ngữ

Giao tiếp được tiếng anh và đọc hiểu được tài liệu kỹ thuật tiếng anh

Trình độ tin học

Thành thạo tin học văn phòng

Các yêu cầu khác về trình độ, năng lực và sở trường..

  • Yêu thích làm việc với máy móc thiết bị
  • Thích làm việc với quản lý kỹ tính và yêu cầu cao trong công việc
  • Chăm chỉ, chịu khó học hỏi
  • Chịu được áp lực công việc
  • Năng nổ trong công việc

Mô tả sơ lược công việc sẽ thực hiện

Vận hành và bảo trì thiết bị máy chiếu xạ. máy móc thiết bị khác

 

Địa điểm làm việc

Tại lô 2.10B, KCN Trà Nóc 2, phường Phước Thới, quận Ô Môn, Tp Cần Thơ

Thời gian thử việc

2 tháng  (hưởng 100% lương) trong thời gian thử việc công ty và người lao động đều có quyền thông báo chấm dứt hợp đồng thử việc nếu không thấy phù hợp

Điều kiện làm việc

Làm việc theo ca/ hành chính

Mức lương cơ bản

Trong 1 năm đầu lương từ 9 triệu – 18 triệu/tháng tùy theo năng lực khi phỏng vấn.

Các chế độ đãi ngộ

Ngoài các chế độ được hưởng theo đúng luật lao động, người lao động và được hưởng các chế độ khác như sau:

+ Khám sức khỏe hàng năm

+ Bảo hiểm 24/24

+ Du lịch

+ Lương doanh thu hàng tháng

+ Thưởng doanh thu hàng năm

+ Có cơ hội thăng tiến làm tổ trưởng, trưởng phòng, giám đốc kỹ thuật, phó tổng giám đốc quản lý sản xuất và kỹ thuật…

Ngày đăng ký

 

Hạn tuyển dụng

Đến 30/2/2022 hoặc khi tuyển dụng đủ số lượng

 

 

Nội dung yêu cầu

Vị trí 2

Tên chức danh công việc

Nhân viên R&D - Kiểm soát chất lượng

Số người cần tuyển

1 người

Độ tuổi

22 tuổi trở lên

Giới tính

Nam / nữ

Học vấn

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

Trình độ chuyên môn nghiệp vụ

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản lý chất lượng & an toàn thực phẩm, chuyên ngành vi sinh, công nghệ sinh học, vật lý hạt nhân.

 

Trình độ ngoại ngữ

Giao tiếp được tiếng anh và đọc hiểu được tài liệu kỹ thuật tiếng anh chuyên ngành

Trình độ tin học

Thành thạo tin học văn phòng & các phần mềm chuyên dùng có liên quan.

Các yêu cầu khác về trình độ, năng lực và sở trường..

  • Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu áp lực cao, nhiệt tình trong công việc
  • Có hiểu biết về các quy định, pháp luật liên quan lĩnh vực năng lượng nguyên tử, công nghệ chiếu xạ
  • Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo
  • Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn
  • Có kiến thức về ISO (liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ của bộ phận)

Mô tả sơ lược công việc sẽ thực hiện

  • Nghiên cứu, thiết lập các thông số chất lượng, thông số xử lý phù hợp cho sản phẩm
  • Kiểm tra và giám sát giám sát quy trình xử lý chiếu xạ, quy trình bảo quản kho của sản phẩm
  • Giám sát chất lượng hàng xử lý chiếu xạ và hàng gửi kho
  • Tổng hợp phân tích và báo cáo các thông số liên quan đến chất lượng sản phẩm
  • Đề xuất hoàn thiện, cải tiến quy trình công nghệ chiếu xạ và quy trình gửi kho
  • Thực hiện hoặc đề xuất các nghiên cứu ứng dụng công nghệ chiếu xạ theo mục tiêu của phòng R&D, mục tiêu của công ty
  • Kiểm soát tiến độ và chi phí thực hiện nghiên cứu, giám sát quá trình nghiên cứu các sản phẩm
  • Tham gia áp dụng các quy trình quản lý chất lượng R&D và viết hồ sơ cho các sản phẩm
  • Hỗ trợ phòng kinh doanh trong việc tư vấn các vấn đề về kỹ thuật của sản phẩm
  • Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng theo tiêu chuẩn ISO
  • Thực hiện các công việc theo sự điều động phân công của BLĐ và phụ trách bộ phận R&D
  • Thực hiện hoặc phối hợp thực hiện các quy trình liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng của công ty

Địa điểm làm việc

Tại lô 2.10B, KCN Trà Nóc 2, phường Phước Thới, quận Ô Môn, Tp Cần Thơ

Thời gian thử việc

2 tháng  (hưởng 100% lương,) trong thời gian thử việc công ty và người lao động đều có quyền thông báo chấm dứt hợp đồng thử việc nếu không thấy phù hợp

Điều kiện làm việc

Làm việc theo ca/ hành chính

Mức lương cơ bản

Thoản thuận

Các chế độ đãi ngộ

Ngoài các chế độ được hưởng theo đúng luật lao động, người lao động và được hưởng các chế độ khác như sau:

+ Khám sức khỏe hàng năm

+ Bảo hiểm 24/24

+ Du lịch

+ Lương doanh thu hàng tháng

+ Thưởng doanh thu hàng năm

+ Cơ hội thăng tiến làm trưởng/ phó phòng/ giám đốc của vị trí R&D

Ngày đăng ký

 

Hạn tuyển dụng

Đến 30/2/2022 hoặc khi tuyển dụng đủ số lượng

 

Nội dung yêu cầu

Vị trí 3

Tên chức danh công việc

Trưởng bộ phận Kinh doanh

Số người cần tuyển

1 người

Độ tuổi

23 tuổi trở lên

Giới tính

Nam / nữ

Học vấn

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

Trình độ chuyên môn nghiệp vụ

Tốt nghiệp các chuyên ngành có liên quan hoặc không thì có kinh nghiệm làm tốt trong lĩnh vực công ty yêu cầu

Trình độ ngoại ngữ

Giao tiếp được tiếng anh

Trình độ tin học

Thành thạo tin học văn phòng & có thể sử dụng được các phần mềm kho.

Các yêu cầu khác về trình độ, năng lực và sở trường..

·         Có từ 05 năm kinh nghiệm làm việc trở lên, trong đó có 02 năm làm công việc ở vị trí tương đương

·         Sử dụng tốt máy tính văn phòng

·         Có kiến thức về Kinh doanh, Thương mại, Thực phẩm, Công nghệ sinh học.

·         Có kiến về các luật định liên quan đến ngành nghề của công ty

·         Có kiến thức về ISO (liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ của bộ phận)

·         Thích làm việc với các cấp quản lý trẻ 8X, 9X.

·         Chăm chỉ, chịu khó học hỏi, chịu được áp lực công việc

·         Khả năng làm việc độc lập cao

Mô tả sơ lược công việc sẽ thực hiện

1.         Quản lý toàn bộ nhân sự của bộ phận Kinh doanh

2.         Quản lý toàn bộ công tác chuyên môn theo chức năng nhiệm vụ được giao của bộ phận Kinh doanh  như sau

o  Xây dựng mục tiêu và kế hoạch bán hàng

o  Tìm kiếm khách hàng

o  Duy trì và phát triển khách hàng cũ

o  Theo dõi, thu hồi công nợ

o  Thu thập, tổng hợp, phân tích thông tin về thị trường

o  Phối hợp các bộ phận cung cấp dịch vụ đến khách hàng

o  Thực hiện các báo cáo cho Phó Tổng Giám Đốc hoặc Tổng Giám Đốc

3.         Điều hành các công việc hàng ngày của bộ phận

o  Họp giao việc hàng tuần trong bộ phận, điểm lại kết quả công việc của tuần trước

o  Yêu cầu các nhân viên lập kế hoạch công việc hàng tuần, báo cáo công việc hàng tuần, báo cáo công việc hàng tháng

o  Đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên trong bộ phận (xếp hạng ABC)

4.         Thực hiện hoặc phối hợp thực hiện các qui trình liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng.

5.         Thực hiện các công việc đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc (và giao lại cho nhân viên thực hiện)

Địa điểm làm việc

Tại lô 2.10B, KCN Trà Nóc 2, phường Phước Thới, quận Ô Môn, Tp Cần Thơ

Thời gian thử việc

2 tháng  (hưởng 100% lương,) trong thời gian thử việc công ty và người lao động đều có quyền thông báo chấm dứt hợp đồng thử việc nếu không thấy phù hợp

Điều kiện làm việc

Làm việc theo giờ hành chính

Mức lương cơ bản

Khoảng từ 1.000 USD

Các chế độ đãi ngộ

Ngoài các chế độ được hưởng theo đúng luật lao động, người lao động và được hưởng các chế độ khác như sau:

+ Khám sức khỏe hàng năm

+ Bảo hiểm 24/24

+ Du lịch

+ Lương doanh thu hàng tháng

+ Thưởng doanh thu hàng năm

+ Cơ hội thăng tiến vị trí Trưởng phòng kinh doanh/ Giám đốc kinh doanh hoặc làm giám đốc kinh doanh của toàn hệ thống công ty.

Ngày đăng ký

 

Hạn tuyển dụng

Đến 30/2/2022 hoặc khi tuyển dụng đủ số lượng

 

Nội dung yêu cầu

Vị trí 4

Tên chức danh công việc

Nhân viên nhập liệu (kế toán kho)

Số người cần tuyển

1 người

Độ tuổi

20 tuổi trở lên

Giới tính

Nam / nữ

Học vấn

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

Trình độ chuyên môn nghiệp vụ

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kế toán, kinh tế, thống kê, quản lý kho hàng …

Trình độ ngoại ngữ

Giao tiếp được tiếng anh

Trình độ tin học

Thành thạo tin học văn phòng & có thể sử dụng được các phần mềm kho.

Các yêu cầu khác về trình độ, năng lực và sở trường..

* Có kinh nghiệm 1 năm làm việc ở vị trí tương đương

* Sử dụng tốt máy tính văn phòng, khả năng tiếp thu nhanh với các phần mềm mới.

* Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và làm việc độc lập.

* Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, năng động trong công việc.

* Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc với các con số

* Chịu được áp lực công việc

Mô tả sơ lược công việc sẽ thực hiện

·           Quản lý dữ liệu trên phần mềm của công ty. Kết hợp với phòng kinh doanh, kiểm hàng và quản đốc để thu thập số liệu chính xác, xử lý dữ liệu nguồn thực hiện nhập số liệu hàng hoá, lập phiếu nhập kho, xuất kho vào phần mềm NAV , APIC .

·           Thực hiện một số công việc: chuyển đảo hàng hóa, in label, nhãn dán,…

·           Trực tiếp trao đổi công việc với các bộ phận liên quan đến nhập – xuất. Tham gia họp đầu ca hàng ngày với bộ phận sản xuất để nắm bắt được công việc trong ca.

·           Đối chiếu nhập – xuất – tồn kho với  bộ phận xử lý đơn hàng Phòng Kinh doanh. Chịu trách nhiệm về số liệu nhập xuất khi xử lý dữ liệu trên NAV, APIC.

·            Bàn giao chứng từ Nhập – xuất đến các phòng ban liên quan, quản lý và lưu trữ chứng từ.

·           Tập hợp đầy đủ chứng từ phát sinh trong ngày bàn giao cho kế toán công nợ phải thu.

·           Thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn và chỉ đạo của Kế toán trưởng/ Phụ trách phòng.

Địa điểm làm việc

Tại lô 2.10B, KCN Trà Nóc 2, phường Phước Thới, quận Ô Môn, Tp Cần Thơ

Thời gian thử việc

2 tháng  (hưởng 100% lương,) trong thời gian thử việc công ty và người lao động đều có quyền thông báo chấm dứt hợp đồng thử việc nếu không thấy phù hợp

Điều kiện làm việc

Làm việc theo giờ hành chính

Mức lương cơ bản

Khoảng từ 7 triệu đến 15 triệu tùy vào khả năng khi phỏng vấn

Các chế độ đãi ngộ

Ngoài các chế độ được hưởng theo đúng luật lao động, người lao động và được hưởng các chế độ khác như sau:

+ Khám sức khỏe hàng năm

+ Bảo hiểm 24/24

+ Du lịch

+ Lương doanh thu hàng tháng

+ Thưởng doanh thu hàng năm

+ Cơ hội thăng tiến vị trí Trưởng phòng kinh doanh/ Giám đốc kinh doanh hoặc làm giám đốc kinh doanh của toàn hệ thống công ty.

Ngày đăng ký

 

Hạn tuyển dụng

Đến 30/2/2022 hoặc khi tuyển dụng đủ số lượng

 

Nội dung yêu cầu

Vị trí 5

Tên chức danh công việc

Công nhân bốc xếp hàng trong kho mát

Số người cần tuyển

10 người

Độ tuổi

18 tuổi trở lên

Giới tính

Nam 

Học vấn

Biết đọc và biết viết

Trình độ chuyên môn nghiệp vụ

Ưu tiên từng làm công nhân kho trong các công ty thủy hải sản

Trình độ ngoại ngữ

không

Trình độ tin học

không

Các yêu cầu khác về trình độ, năng lực và sở trường..

Chịu khó, chăm chỉ, cẩn thận

Có sức khỏe tốt

Mô tả sơ lược công việc sẽ thực hiện

  • Bốc xếp hàng trong kho mát
  • Đóng cont hàng xuất nhập khẩu

Địa điểm làm việc

Tại lô 2.10B, KCN Trà Nóc 2, phường Phước Thới, quận Ô Môn, Tp Cần Thơ

Thời gian thử việc

2 tháng  (hưởng 100% lương,) trong thời gian thử việc công ty và người lao động đều có quyền thông báo chấm dứt hợp đồng thử việc nếu không thấy phù hợp

Điều kiện làm việc

Làm việc theo giờ hành chính/ theo ca

Mức lương cơ bản

Khoảng từ 6 triệu đến 9 triệu   

Các chế độ đãi ngộ

Ngoài các chế độ được hưởng theo đúng luật lao động, người lao động và được hưởng các chế độ khác như sau:

+ Khám sức khỏe hàng năm

+ Bảo hiểm 24/24

+ Du lịch

+ Lương doanh thu hàng tháng

+ Thưởng doanh thu hàng năm

+ Cơ hội thăng tiến vị trí tổ trưởng/ kiểm hàng hoặc xe nâng.

Ngày đăng ký

 

Hạn tuyển dụng

Đến 30/2/2022 hoặc khi tuyển dụng đủ số lượng

 

Số lượt truy cập

6492139
Hôm nay
635