Vinaora Nivo Slider 3.x

Kính gửi Quý Đơn Vị, Quý Thầy Cô và Các Bạn Sinh Viên,

Dự án GREENUS (Hệ thống giáo dục mới về quản lý chất thải XANH để tái chế và bảo vệ môi trường ở Châu Á) là dự án Erasmus+ do EACEA (Cơ quan Điều hành Giáo dục, Nghe nhìn và Văn hóa) tài trợ với sự tham gia của 3 đối tác đến từ Châu Âu và 3 trường Đại học đến từ Việt Nam, nhằm góp phần cải thiện năng lực địa phương về quản lý chất thải và quy trình tái chế.

Là một trong những hoạt động của dự án, cuộc khảo sát đầu tiên đã được thực hiện vào năm 2021 với mục tiêu tìm hiểu mức độ hiểu biết và nhận thức của cán bộ và sinh viên tại ba trường đại học Việt Nam về tầm quan trọng của việc quản lý chất thải phù hợp. Cuộc khảo sát nhận được hơn 1400 phản hồi, đối với dự án, đây là nguồn thông tin quý giá, hữu ích cho việc phát triển kiến thức và xây dựng các hoạt động phù hợp với các kỹ năng cần thiết. Hiện tại, chúng tôi đang thực hiện cuộc khảo sát tương tự để tìm hiểu mức độ cải thiện về hiểu biết và nhận thức của cán bộ và sinh viên sau gần hai năm triển khai một số hoạt động và sự kiện mang tính truyền thông và giáo dục trong khuôn viên trường, từ đó chúng tôi có cơ sở tuyên bố GREENUS đã tác động tích cực như thế nào đến các cộng đồng địa phương.

Kính nhờ  Quý Đơn Vị, Quý Thầy Cô và Các Bạn Sinh Viên, vui lòng dành vài phút để trả lời những câu hỏi này và hỗ trợ nghiên cứu của chúng tôi nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống và giảm tác động của rác thải tại các thành phố của chúng ta.

Link của bảng câu hỏi: https://forms.gle/5CCwdevmWSfvKUAE8

Hoặc quét QR code:

Bảng câu hỏi nhận phản hồi đến hết ngày: 20/05/2023.

Phần 5 đến phần 8 là tùy chọn, tuy nhiên, chúng tôi sẽ đánh giá rất cao nếu bạn có thể dành thêm không quá năm phút để trả lời vì chúng cung cấp thông tin quan trọng về việc sử dụng và thải bỏ các thiết bị điện, thành phần của chúng và kiến thức về tái chế.

Bảng câu hỏi được bảo mật và chỉ được cung cấp đến các nhà nghiên cứu và người tham gia dự án.

 

Rất cảm ơn sự hợp tác của Quý vị,

GREENUS Team

 

Số lượt truy cập

6764887
Hôm nay
2868