HỌC BỔNG WEAV NĂM HỌC 2022-2023 

Vừa qua, chương trình trao học bổng WEAV (Women’s Empowerment and Voice) đã được tổ chức và diễn ra một cách thành công tốt đẹp.

Học bổng WEAV do Tổ chức “Vì Quyền và Tiếng nói của Phụ nữ” tại Việt Nam vận động gây quỹ nhằm khích lệ tinh thần hiếu học của các bạn học sinh, sinh viên nữ có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã không ngừng nỗ lực vươn lên trong cuộc sống để đến trường và đạt được kết quả học tập tốt.

Trước đó, nhằm hỗ trợ cho công tác chuẩn bị được diễn ra tốt hơn, Trường Đại học Cần Thơ và Hội người khuyết tật thành phố Cần Thơ tiếp nhận xét chọn được 36 bạn học sinh, sinh viên nữ để trao học bổng.

Đến tham dự buổi trao học bổng hôm nay, chương trình rất hân hạnh được đón tiếp các vị đại biểu:

+Về phía đơn vị trao học bổng: TS. Đặng Thị Ngọc Lan, Giám đốc quỹ học bổng WEAV tại Việt Nam; Bà Lê Thị Thanh Mỹ, Thành viên của quỹ học bổng WEAV

+Về phía Trường ĐHCT: TS. Trần Thanh Hùng, Phó trưởng Khoa CN; PGS. TS Lý Văn Khánh, Chánh VP Khoa Thủy sản; Ông Trần Vũ Phương – Chánh VP viện NC & PT CNSH; Ông Nguyễn Văn Nhiều Em, đại diện Khoa Khoa học xã hội và nhân văn

Nhằm giúp đỡ và tạo điều kiện cho các em sinh viên ngành xây dựng có hoàn cảnh khó khăn, có tinh thần vượt khó trong học tập và các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, Công ty TNHH Tư vấn xây dựng Tân CC đã hỗ trợ 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

  • Đối tượng xét chọn:

Sinh viên ngành xây dựng: kỹ thuật xây dựng, kỹ thuật xây dựng công trình thủy và kỹ thuật công trình giao thông.

  • Tiêu chuẩn xét chọn:

+ Tiêu chuẩn 1 (15 suất):

- Sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

- Sinh viên có điểm học lực từ khá trở lên

+ Tiêu chuẩn 2 (5 suất):

- Sinh viên có kết quả tốt nghiệp thủ khoa ngành

- Sinh viên là sinh viên nữ có kết quả tốt nghiệp cao nhất của 3 ngành xây dựng

  • Hồ sơ xét chọn gồm:

- Đơn xin học bổng viết tay. Sinh viên trình bày hoàn cảnh khó khăn của bản thân và gia đình, có xác nhận của BCS lớp và CVHT (Sinh viên thuộc tiêu chuẩn 2 không cần viết đơn).

- Bảng điểm.

- Giấy xác nhận gia đình khó khăn có xác nhận của địa phương hoặc sổ hộ nghèo (nếu có).

  • Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:

- Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 31/07/2020.

- Địa điểm: Cô Thuận – Văn phòng Khoa Công Nghệ

Chào các em sinh viên,
 
Nhân chuyến công tác tại trường Đại học Cần Thơ, Đoàn giáo sư trường NTUST, Đài Loan có buổi giới thiệu và phỏng vấn học bổng cho sinh viên khoa Công nghệ, cụ thể như sau:
 
Thời gian: từ 10 giờ đến 12 giờ thứ Tư ngày 11/12/2019.
 
Địa điểm: Hội trường Khoa Công nghệ
 
Ngành cấp học bổng: Cơ khí, Cơ điện tử, Tự động hóa, Công nghệ kỹ thuật hóa học và Kỹ thuật vật liệu.
 
Link đăng ký: Tại đây.

      Dựa trên nhu cầu thực tập của sinh viên, nguyện vọng được học tập và trải nghiệm công việc thực tế tại các tập đoàn, công ty Nhật Bản, đồng thời trải nghiệm, tích lũy kiến thức, tài chính để khởi nghiệp và giúp đỡ gia đình, Công Ty Hải Phong kết hợp với tập đoàn Tamura Nhật Bản mong muốn gửi đến Khoa Công nghệ chương trình học bổng “TIẾP SỨC SINH VIÊN KHỞI NGHIỆP”. Các bạn Sinh viên nhận được học bổng sẽ được thực tập thực tế tại Nhật Bản và nhận hỗ trợ từ quỹ hỗ trợ khởi nghiệp, cụ thể như sau:

  • Mức lương thực tập cơ bản (8h/ngày, 5 ngày/tuần): ~32 triệu VNĐ/tháng/SV.
  • Quỹ hỗ trợ Sinh viên khởi nghiệp: ~ 22 triệu VNĐ/tháng/SV.

Tổng hỗ trợ Sinh viên nhận được: 54 triệu VNĐ/tháng/SV.

  • Thời gian thực tập tại tập đoàn Murata: 6 tháng.
  • Số lượng học bổng: 30 suất

Thời gian nhận hồ sơ ứng tuyển: hết ngày 5/9/2019 (có thể dừng nhận trước thời hạn nếu đủ hồ sơ, yêu cầu Sinh viên ứng tuyển ngay khi đọc được thông báo)

Cách thức ứng tuyển

  • Đăng kí online ngay để nhận hỗ trợ nộp hồ sơ: https://forms.gle/HSqcEX29VJH91Efv5
  • Đăng ký trực tiếp tại Văn phòng tại trường Đại học Cần Thơ: Trung tâm Tư vấn, Hỗ trợ và Khởi nghiệp Sinh viên (gần Văn phòng đoàn Trường, nhà học C1).
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc 24/7: 098 210 6036 (Zalo).

Thông tin chi tiết trong file đính kèm!